คณะวิทยาศาสตร์ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษา/บุคลากรที่สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย

          ศาสตราจารย์ ดร.ศิริพร จึงสุทธิวงษ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ และ ดร.สมปอง เวฬุวนาธร ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและวิชาชีพ ร่วมกิจกรรมแสดงความยินดีกับนักศึกษา/บุคลากรที่สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์ ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดี พร้อมคณะผู้บริหารและบุคลากรร่วมแสดงความยินดีชื่นชมในความสำเร็จของนักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษา ทั้งนี้ อธิการบดีได้กล่าวแสดงความยินดีและให้โอวาท พร้อมมอบของที่ระลึกแทนคำขอบคุณนักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษาที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ พร้อมทั้งร่วมชื่นชมความสำเร็จที่นักศึกษาและอาจารย์เสียสละเวลา อดทน มุ่งมั่น ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการฝึกฝนจนประสบความสำเร็จ และได้รับรางวัลสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยจนเป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน พร้อมทั้งบันทึกภาพเป็นที่ระลึก เมื่ออังคารที่ 5 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมพิบูลมังสาหาร สำนักงานอธิการบดี


           สำหรับการจัดกิจกรรมแสดงความยินดีกับนักศึกษา/บุคลากรที่สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยครั้งนี้ มีนักศึกษา/บุคลากร คณะวิทยาศาสตร์ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย ดังนี้


1. รองศาสตราจารย์ ดร.มะลิวรรณ  อมตธงไชย ได้รับรางวัลสภาวิจัยแห่งชาติ รางวัลผลงานวิจัย ระดับดี สาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์ เนื่องในงาน“วันนักประดิษฐ์ 2567 Thailand Inventors; Day 2024" จากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม


2. รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี  สำเภา อาจารย์ นางสาวปรียา กุศลพันธ์ นักศึกษา และ นางสาวกาญจนา คุณพาที ศิษย์เก่า ได้รับรางวัลเหรียญทอง (GOLD PRIZE) การประกวดโครงการ IPITEx 2024 ในงาน “วันนักประดิษฐ์” ประจำปี2567 จากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม


3. นางสาวปรียา  กุศลพันธ์ นักศึกษา และ รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี  สำเภา อาจารย์ที่ปรึกษา ได้รับรางวัล Best Poster Presentation Awards of PACCON 2024 Session: Analytical Chemistry จากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับสมาคมเคมีแห่งประเทศไทย


4. รองศาสตราจารย์ ดร.พรพรรณ  พึ่งโพธิ์ ได้รับรางวัล “CRS Silver Medal Award 2024” ด้านการวิจัยสาขาวิทยาศาสตร์เคมี จากสมาคม Chirantan RAS?YAN Sanstha® ประเทศอินเดีย


           นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัย ที่นักศึกษา/บุคลากรได้สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชนและเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชุมชน สังคม และประเทศชาติในอนาคตต่อไป


------------------------------------
ทิพย์วรรณ  เวฬุวนาธร นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ ม.อุบลฯ ภาพ/ข่าว


ประมวลภาพกิจกรรมแสดงความยินดี 
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1eMjwlUJ4Lk0mOTtvuOyOlZaJDF9lbcWp


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :

เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
โพสต์โดย สมปอง เวฬุวนาธร : ประกาศเมื่อ 05 มี.ค. 2024   จำนวนผู้อ่าน : 1416 ครั้ง

อ่านข่าวทั้งหมด
นักศึกษา | ศิษย์เก่า | ข่าวรับสมัครงาน | ระบบสารสนเทศ

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
เสนอแนะแนวทางปรับปรุงเว็บไซต์ได้ที่ nattapong.s@ubu.ac.th
Login เข้าระบบ

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล(Privacy Policy) | ข้อตกลงด้านสิทธิ์การใช้งาน