ขอแสดงความยินดีกับสโมสรนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 จากการประกวดชุดขบวนพาเหรด ในงาน “กันเกราเกมส์” ปีการศึกษา 2566

         ขอแสดงความยินดีกับสโมสรนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 จากการประกวดชุดขบวนพาเหรดในงาน “กันเกราเกมส์” ปีการศึกษา 2566 ซึ่งจัดโดย องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2566 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพกายที่ดีในนักศึกษา และสานสัมพันธ์นักศึกษาด้วยการแข่งขันกีฬากันเกราเกมส์เชื่อมความสัมพันธ์เสริมสร้างความรักความสามัคคีในนักศึกษา และนำเสนอแนวคิดสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีอีสานผ่านงานบุญต่าง ๆ ในจังหวัดของภาคอีสาน


การจัดการแข่งขันกีฬาได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากคณะ/วิทยาลัย หน่วยงานภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยที่ร่วมแรงรวมใจให้การสนับสนุนการจัดงานจนประสบผลสำเร็จและบรรลุตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่กำหนดไว้ทุกประการ สำหรับในปีนี้ได้กำหนดประเภทของการแข่งขันกีฬาไว้ 11 ชนิดกีฬา ได้แก่ การแข่งขันกรีฑา ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย แบดมินตัน ฟุตซอล เทเบิลเทนนิส เปตอง E-sports เซปักตะกร้อ และวอลเลย์บอล


นอกจากนี้ยังมีการกำหนดให้มีการประกวดการแข่งขันริ้วขบวนพาเหรด นำโดย องค์การนักศึกษา สภานักศึกษา และขบวนพาเหรดสโมสรนักศึกษา 10 คณะ 1 วิทยาลัย โดยกำหนดรูปแบบการตกแต่งริ้วขบวนพาเหรดในการถ่ายทอดขนบธรรมเนียมประเพณีการจัดงานบุญต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัดภาคอีสาน


ผลการตัดสินการประกวดขบวนพาเหรด คณะวิทยาศาสตร์ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ในชุดขบวนพาเหรด “ฮอยครามงามสกล ยลปราสาทผึ้ง” ของจังหวัดสกลนคร โดยนายกสโมสรนักศึกษาและฝ่ายศิลปวัฒนธรรม สโมสรนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนานและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาร่วมงานจำนวนมาก ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร บุคลากร และนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและชมการประกวดแข่งเป็นจำนวนมาก เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬากลาง

ดูภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ 
https://www.facebook.com/myscienceubu


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :

เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
โพสต์โดย ศันสนืย์ สืบสุข : ประกาศเมื่อ 08 ธ.ค. 2023   จำนวนผู้อ่าน : 364 ครั้ง

อ่านข่าวทั้งหมด
นักศึกษา | ศิษย์เก่า | ข่าวรับสมัครงาน | ระบบสารสนเทศ

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
เสนอแนะแนวทางปรับปรุงเว็บไซต์ได้ที่ nattapong.s@ubu.ac.th
Login เข้าระบบ

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล(Privacy Policy) | ข้อตกลงด้านสิทธิ์การใช้งาน