ขอประกาศรายชื่อนักเรียนอันดับสำรอง ครั้งที่ 2 ในโครงการโอลิมปิกวิชาการ สอวน. ค่าย 1 ปีการศึกษา 2564

 


         ตามที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้ประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านการสอบคัดเลือก โครงการโอลิมปิกวิชาการ สอวน. ค่าย 1 ปีการศึกษา 2564 ค่ายคณิตศาสตร์โอลิมปิก และค่ายคอมพิวเตอร์โอลิมปิก พร้อมอันดับสำรอง ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565  ที่ผ่านมาแล้วนั้น


         เนื่องจากมีนักเรียนบางส่วนได้สละสิทธิ์  ดังนั้นคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี     จึงขอประกาศรายชื่อนักเรียนอันดับสำรอง ครั้งที่ 2 ในโครงการโอลิมปิกวิชาการ สอวน. เพื่อเข้ารับการอบรมวิชาการ ค่าย 1 ปีการศึกษา 2564 ค่ายคอมพิวเตอร์โอลิมปิก ในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 6 เมษายน 2565  และค่ายคณิตศาสตร์โอลิมปิก ในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม –10 เมษายน 2565  ในรูปแบบออนไลน์   ตามรายชื่อนักเรียนแนบท้ายประกาศนี้


           จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน สําหรับนักเรียนที่ผ่านการสอบคัดเลือก กรุณาดาวน์โหลด “หนังสือตอบรับเข้าค่ายและขออนุญาตผู้ปกครอง” เพื่อยืนยันการเข้าค่าย 1 ปีการศึกษา 2564 โดยกรอกข้อมูลให้สมบูรณ์ จากนั้นสแกนและแนบไฟล์ เพื่อตอบรับเข้าค่าย ที่เว็บไซต์ http://www.olympic.sci.ubu.ac.th/ ในระหว่างวันที่ 16 – 17 มีนาคม 2565 หากไม่ยืนยันการเข้าค่ายตามเวลาที่กําหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์


 


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :

เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
   
  ดาว์นโหลดเอกสาร 1  
โพสต์โดย ลลิตภัทรา พงษ์มาลี : ประกาศเมื่อ 16 มี.ค. 2022   จำนวนผู้อ่าน : 7184 ครั้ง

อ่านข่าวทั้งหมด
นักศึกษา | ศิษย์เก่า | ข่าวรับสมัครงาน | ระบบสารสนเทศ

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
เสนอแนะแนวทางปรับปรุงเว็บไซต์ได้ที่ nattapong.s@ubu.ac.th
Login เข้าระบบ

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล(Privacy Policy) | ข้อตกลงด้านสิทธิ์การใช้งาน