ประกาศรายชื่อโครงงาน การประกวดโครงงานของนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์ ครั้งที่ 22 : YSC2020

ประกาศรายชื่อโครงงาน การประกวดโครงงานของนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์ ครั้งที่ 22 : YSC2020 ที่ผ่านการพิจารณารอบข้อเสนอโครงงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี


สำหรับผู้พัฒนาโครงงานที่ผ่านเข้ารอบ ขอให้ปฏิบัติ ดังนี้
1. ตรวจสอบรายชื่อและตัวสะกดของชื่อโครงงาน ชื่อผู้พัฒนา อาจารย์ที่ปรึกษา และโรงเรียน ให้เรียบร้อย หากมีการเปลี่ยนแปลงโปรดแจ้งให้ศูนย์ประสานงานที่ท่านสังกัดทราบ และแก้ไขต่อไป กรณีต้องการขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลโครงงานและการพิจารณาอนุมัติ
2. ผู้พัฒนาโครงงาน ที่มีความประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลโครงงาน สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเปลี่ยนแปลงข้อมูลโครงงานได้ที่ (มีไฟล์ให้ downlaod ในระบบ SIMS ที่ https://www.nstda.or.th/sims) และดำเนินการดังนี้
2.1 การขอเปลี่ยนชื่อโครงงาน: ผู้พัฒนาโครงงานต้องดำเนินการยื่นแบบฟอร์มขออนุมัติเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับศูนย์ประสานงานที่ตนสังกัดภายในระยะเวลาไม่เกิน 15 วัน นับจากวันที่ประกาศผล ทั้งนี้สิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติให้เป็นอำนาจการตัดสินใจของศูนย์ประสานงาน โดยให้คำนึงถึงสาระของโครงงานเป็นสำคัญ
2.2 การขอเปลี่ยนสาขาโครงงาน: ให้เป็นอำนาจการตัดสินใจของศูนย์ประสานงาน ตามที่คณะกรรมการเห็นว่าเหมาะสม
2.3 หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่นอกเหนือจากข้อ 1 และ 2 อาทิ การขอเพิ่ม ลด หรือเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้พัฒนาโครงงาน อาจารย์ที่ปรึกษา และหัวหน้าโครงงาน ผู้พัฒนาโครงงานต้องดำเนินการยื่นแบบฟอร์มขออนุมัติเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับศูนย์ประสานงานที่ตนสังกัด ภายในระยะเวลาไม่เกิน 15 วัน นับจากวันที่ประกาศผล และการขอเพิ่มรายชื่อผู้พัฒนาใหม่จะต้องไม่เป็นผู้ที่มีรายชื่อซ้ำกับผู้พัฒนาในโครงงานอื่นๆ ซึ่งส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด YSC2020 และ การประกวด NSC2020 แล้ว ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงใดๆ ต้องได้รับความเห็นชอบจากศูนย์ประสานงานและ สวทช. เท่านั้น
3. สำหรับโครงงานที่ผ่านการพิจารณา สามารถเริ่มพัฒนาโครงงานได้ตั้งแต่บัดนี้ และโปรดเตรียมตัวนำเสนอผลงานในรอบที่ 2 ในเดือนมกราคม 2563 ซึ่งจะประกาศกำหนดการและสถานที่ให้ทราบต่อไป พร้อมทั้งต้องส่งไฟล์รายงานสำหรับการตรวจประเมินรอบนำเสนอผลงานใน ระบบ SIMS https://www.nstda.or.th/sims ภายในวันที่ 15 มกราคม 2563 เวลา 17.00 น. เท่านั้น หากพ้นกำหนดจะถูกตัดสิทธิ์การพิจารณาในรอบถัดไป และศูนย์ประสานงานและส่วนกลาง YSCขอสวงนสิทธิ์ไม่ทำการอัฟโหลดไฟล์รายงานให้ทุกกรณี พร้อมขอคืนทุนการพัฒนาผลงาน
4. ผู้พัฒนาต้องนำส่งเอกสารข้อตกลงการรับทุนทั้ง 2 ฉบับ ซึ่งผู้พัฒนาต้องพิมพ์ออกจากระบบ SIMS พร้อมสำเนาบัตรบัตรประชาชนที่มีการลงนามเรียบร้อย ส่งมอบให้แก่ศูนย์ประสานงานในพิธีมอบทุนโครงงานตามวันที่ที่ศูนย์ประสานงานที่ท่านสังกัดกำหนด ซึ่งจะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการผ่านทางที่เว็บไซต์หลักของโครงการ Facebook: YSC Thailand และ YSC Thailand Fanpage อีกครั้งหนึ่ง
หมายเหตุ: ข้อตกลงรับทุนสามารถ Download ได้จากระบบ SIMS ซึ่งโครงการ YSC จะประกาศให้ผู้พัฒนาทราบกำหนดการ Download เอกสารข้อตกลงฯ อีกครั้งหนึ่ง
ติดต่อขอรับทุนพัฒนาโครงงานงวดที่ 1 จำนวน 3,000 บาท ได้ที่ศูนย์ประสานงานภูมิภาคที่ท่านสังกัด ภายใน 30 วัน หลังจากวันจัดพิธีมอบทุนตามที่ศูนย์ประสานงานกำหนด หากพ้นกำหนดจะถือว่าท่านสละสิทธิ์การแข่งขันและการขอรับทุนสนับสนุนการพัฒนาโครงงาน


Download ไฟล์รายชื่อได้ที่ https://drive.google.com/…/1ZKVHYje400vEx_QVUHhdK-QE_…/view…


 


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :

เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
โพสต์โดย ผู้ดูแลระบบ : ประกาศเมื่อ 11 ต.ค. 2019   จำนวนผู้อ่าน : 8161 ครั้ง

อ่านข่าวทั้งหมด
นักศึกษา | ศิษย์เก่า | ข่าวรับสมัครงาน | ระบบสารสนเทศ

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
เสนอแนะแนวทางปรับปรุงเว็บไซต์ได้ที่ nattapong.s@ubu.ac.th
Login เข้าระบบ

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล(Privacy Policy) | ข้อตกลงด้านสิทธิ์การใช้งาน